บ้านพักโฮมสเตย์เชียงใหม่

Wiki Article

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ม่อนแสนลี้ โฮมสเตย์ ที่พักสวยที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและทุ่งดอกไม้หลากสีสัน มาพร้อมกับห้องพักที่มีทั้งแบบเต็นท์กระโจมที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ด้านหน้า ที่สายคอนเท็นต์จะต้องถูกใจและบ้านที่จัดเต็มความสะดวกสะบาย รวมทั้งอ่างอาบน้ำฟินๆ โดยที่พักทุกหลังจะมีพื้นที่ด้านหน้าเปิดโล่งสามารถมองเห็นวิวมทะเลหมอกและแนวเขาได้แบบเต็มๆ นอกจากนี้ยังมีชุดอาหารลอยน้ำเก๋ๆ ที่มีทั้งขนมปังปิ้ง ผลไม้ตามฤดูกาล และเมนูอื่นๆ ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ กินไป แช่น้ำมองวิวไปอีกด้วย

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

#เชียงใหม่ #ม่อนเหนือโฮมสเตย์ #ม่อนเหนือโฮมสเตย์ ⛺️ #รถไฟไทย #รถไฟไปเชียงใหม่ #รถไฟcnr #ยิ่งยงสวนดอดไม้ #ข้าวซอยแม่สาย #ต๊องเต็มโต๊ะ #พายจริณ #coffeart #anniversary #ดอยสุเทพ #อ่างแก้วมช #วิวสวยๆอากาศดี #เที่ยวเหนือกับแฟน #เที่ยวเหนือ #ประตูท่าแพเชียงใหม่ #เที่ยวเชียงใหม่ #ม่อนแจ่ม #ที่พักม่อนแจ่มเชียงใหม่ #ขับมอไซค์เที่ยว #ดอยสุเทพ

นอกจากที่พักสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ แล้ว ทางวิสาหกิจชุมชนบ้านบวกจั่น ยังมีเส้นทางระยะสั้นสำหรับกิจกรรมเดินป่าสำรวจธรรมชาติ พร้อมไกด์ให้ความรู้และให้คำปรึกษาเอาใจนักท่องเที่ยวสายลุยที่ชื่นชอบกิจกรรมเดินป่าสำรวจธรรมชาติอีกด้วย บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ น้ำตกแม่สา ปางช้าง เดอะจังเกิล ฟาร์มแกะแม่ขิ สวนดอกไม้ป้างฮวา สวนส้มยอดดอย ปางลุงคาเฟ่ ฯลฯ รวมไปถึงร้านฮิมน้ำแม่จ๊ะ ร้านอาหารบรรยากาศดีรสชาติอร่อย เรียกได้ว่ามาพักที่บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม แต่สามารถท่องเที่ยวและฟินในละแวกเดียวกันได้อีกมากมายแบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นแบบกระโจม แบบโดม และแบบบ้านฮอบบอท ซึ่งแต่ละห้องนั้นมีการตกแต่งที่สวยงามและความกว้างขวางพอสมควร อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายหลายอย่าง ได้แก่ ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว ระเบียงส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ

เช็คราคาเเละจองห้องพักได้ที่ ภูสันฟ้า รีสอร์ท

ดูจากชื่อก็ต้องเดาได้แน่นอนว่าที่นี่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้นานาชนิด ให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติกันอย่างเต็มอิ่ม บ้านพักสวนดอกไม้ดอยอินทนนท์ตั้งอยู่บริเวณด้านบนของหมู่บ้านขุนกลางใกล้กับดอยชัวญ่า ให้บริการบ้านพักเป็นหลังแบบเรียบง่ายที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมระเบียงส่วนตัวให้ได้ชมวิวทิวเขาและสวนดอกไม้ด้านหน้าได้อย่างฟินๆ ตกเย็นสั่งหมูกระทะมานั่งกินริมระเบียงรับความหนาวท่ามกลางโรงไฟดอกไม้นับร้อยโรงเลย

ปิดท้ายด้วยรีวิว หลังทริป ผู้เข้าพักจะบอกเล่าเกี่ยวกับการเข้าพัก ส่วนเราจะตรวจดูว่าความคิดเห็นนั้นมีคำที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ เท็จจริงอย่างไร ก่อนเลือกให้แสดงบนเว็บไซต์ของเรา

เช็คราคาและจองห้องพักได้ที่ ที่พักแม่แตง บ้านหว่าญ่า ม่อนแจ่ม

แอดมินแนะนำเลย ให้มาดูหมีที่มาเป็นกองทัพ … อ่านต่อ

วัดบางจาก ขับรถลอดท้องช้างเอราวัณ ไหว้หลวงพ่อโต

ภายในเต้นท์มีที่นอน หมอน ค่อนข้างสะอาดและนอนสบาย มีหลอดไฟให้ แต่ไม่มีจุดชาร์ตแบต เพราะฉะนั้นเตรียมชารตแบตกล้อง และพาวเวอร์แบงค์มาให้พร้อม มองออกมาจากภายในเต้นท์ มองเห็นวิวดอยหลวงแบบเต็มๆ อากาศเย็นสบายฟินมากๆ

รีวิว : ที่พักฟินมากค่ะ สะดวก สบาย สวย หรู เงียบสงบเหมาะแก่การพักมากๆ ผู้ให้บริการดูแลดีมากค่ะ ใส่ใจ สุภาพ ชอบทั้งตกแต่งสถานที่และการบริการ สงบเงียบเรียบง่ายบรรยากาศดี วิวสวย อาหารเช้าอร่อยหรูหรา

Report this wiki page